Header AD

Quy trình mua và giao nhận cầu trục

Cầu trục là một trong những thiết bị nâng hạ hàng hóa được sử dụng rộng rãi tại các nhà xưởng. Thiết bị không chỉ giúp vận chuyển hàng hóa đơn giản thuận tiện mà còn đảm bảo an toàn. Hiện nay người sử dụng không còn bận tâm quá nhiều về quy trình mua và giao nhận cầu trục. Bởi hình thức này đã trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Sau đây Cầu trục BC sẽ  giải đáp chi tiết 5 bước mua và giao nhận cầu trục cho bạn hiểu rõ.

Khách hàng liên hệ đơn vị cung cấp - tư vấn cầu trục phù hợp

Đầu tiên khách hàng cần phải liên hệ với đơn vị cung cấp cầu trục để trình bày thật chính xác các thông tin về nhà xưởng như: diện tích, số lượng hàng hóa,.... Từ đó đơn vị xác định được yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ sẽ tư vấn loại cầu trục có tải trọng và khẩu độ phù hợp. Nếu khách hàng đã đồng ý với ý kiến của đơn vị cung cấp thì tiến hành bước thứ hai.

Đầu tiên khách hàng liên hệ và cung cấp một số thông tin cho đơn vị cung cấp
Đầu tiên khách hàng liên hệ và cung cấp một số thông tin cho đơn vị cung cấp

Đánh giá phạm vi của công việc

Nếu cả hai bên đã đồng thuận, nhân viên đơn vị cung cấp cầu trục sẽ đến trực tiếp nhà xưởng để đánh giá phạm vi công việc. Lãnh đạo nhà xưởng - đơn vị lắp đặt cầu trục sẽ phối hợp với nhân viên để đưa ra giải pháp lắp đặt sao cho hiệu quả. 

Đội ngũ thi công, lắp đặt sẽ tìm hiểu các bản vẽ đã được phê duyệt và bản in của nhà xưởng để biết được họ cần phải làm những công việc gì. Đồng thời xác định rõ kích thước chiều dài đường ray sử dụng ở cầu trục.

Sau đó nhân viên lắp đặt sẽ chuẩn bị các dụng cụ, vật liệu hỗ trợ trong quá trình lắp đặt như: 

  • Xe tải để vận chuyển các vật liệu.
  • Xe cầu vận hành tự động để nâng dầm cầu và dầm đường ray.
  • Các dụng cụ lắp đặt.
  • Thang nâng.
  • Thiết bị phòng hộ để phòng tránh những rủi ro.

Khảo sát khu vực cần lắp đặt cầu trục

Bước quan trọng tiếp theo trong quy trình mua và giao nhận cầu trục đó chính là khảo sát vị trí lắp đặt thiết bị cầu trục. Trong trường hợp dự án mới xây dựng, nhân viên lắp đặt sẽ kiểm tra khu vực đó nhằm giúp Tổng thầu có cái nhìn tổng quan hơn về vị trí mà họ cần phải dọn dẹp khi lắp đặt. Ngoài ra, họ sẽ xác định đâu là thiết bị hay máy móc phải di dời để lấy chỗ cho xe tải và các thiết bị lắp đặt tiếp cận khuôn viên công trường.

Đơn vị thi công khảo sát khu vực lắp cầu trục
Đơn vị thi công khảo sát khu vực lắp cầu trục

Trong quá trình khảo sát, nhân viên lắp đặt sẽ phối hợp với nhiều nhà thầu phụ để giúp họ hiểu hơn về quá trình thi công lắp đặt. sau đó lên kế hoạch nên lắp đặt vào thời điểm nào và xác định bổ sung các hạng mục quan trọng khác như:

  • Lắp hệ thống đường điện và khí.
  • Công trình bê tông và một số công việc xây dựng khác.
  • Lắp đặt đèn chiếu sáng trên cao.
  • Hệ thống ống nước.
  • Cam kết khi lắp đặt

Khi đã đạt được thỏa thuận và khảo sát, cả hai bên sẽ thực hiện giao và nhận bằng việc ký vào bản cam kết lắp đặt đảm bảo uy tín, an toàn như đã thoả thuận. Khách hàng cần phải chú ý đến thời gian, hình thức vận chuyển, chi phí lắp đặt cũng như bảo hành để đảm bảo quyền lợi của mình.

Xem thêm: Báo giá cầu trục 3 tấn, thi công lắp đặt từ A - Z

Kết thúc quy trình

Lắp đặt cầu trục yêu cầu có chuyên môn cao, chú ý đến từng chi tiết để tránh xảy ra những rủi ro không mong muốn.

Trên đây là thông tin chi tiết về quy trình mua và giao nhận cầu trục. Để sở hữu một hệ thống cầu trục chất lượng tốt nhất bạn cần phải lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp. Nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ với Cầu trục BC theo đường dây nóng để được tư vấn cụ thể hơn!

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1