Header AD

Kinh Nghiệm Khi Lắp Đặt Cầu Trục Đảm Bảo An Toàn

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt cầu trục. Tuy nhiên, khách hàng phải cân nhắc rất nhiều yếu tố để có thể lựa chọn được đơn vị phù hợp. Bài viết sau đây của Cầu trục BC sẽ hé lộ cho bạn những kinh nghiệm lắp đặt cầu trục đảm bảo an toàn nhất mà bạn nhất định phải biết.

Một số lưu ý khi lắp đặt cầu trục an toàn

Một số lưu ý khi lắp đặt cầu trục nhà xưởng an toàn mà bạn phải nắm rõ như sau:

  • Tất cả công nhân viên tham gia gia công, chế tạo và lắp đặt cầu trục đều phải nắm rõ biện pháp thi công và an toàn lao động. Phải đảm bảo sức khỏe theo yêu cầu cơ quan y tế.
  • Tuyệt đối không được phép uống rượu, bia hay hút thuốc trước và khi đang làm việc.
  • Khi làm việc trong nhà máy hay trên công trường, công nhân viên phải sử dụng chính xác các phương tiện bảo vệ đã được trang bị và cấp phát.
  • Khi làm việc cao từ 2m trở lên (hoặc chưa đến 2m nhưng có các vật chướng ngại nguy hiểm dưới chỗ làm việc) thì phải đeo dây an toàn chắc chắn,
  • Không làm việc trên trụ hay dầm từ 20m trở lên khi trời tối, thời tiết xấu.
  • Vùng nguy hiểm do vật rơi tự do từ trên cao xuống phải được đặt biển báo và che chắn.
  • Chất hàng lên xe phải sắp xếp để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Không tự ý điều khiển vận hành các phương tiện máy móc thiết bị cơ giới như cẩu, xe cẩu, xe nâng,...
  • Mối hàn của móc dây an toàn, đà giáo thi công hay móc cáp cẩu đều do thợ hàn thực hiện.
  • Các thiết bị dễ gây cháy nổ luôn phải có bình cứu hoả tại chỗ và các trang bị cứu hoả ở nơi gần nhất và thuận tiện nhất. Khoảng cách các đường dây điện hàn tới các chai ôxy, axêtylen, ga hay các khí cháy khác là 5m.
  • Khi đấu điện thi công cho các máy thi công phải do thợ điện thực hiện để các mối nối đảm bảo chắc chắn không đánh tia lửa điện.
  • Khi cẩu các bộ phận để lắp đặt cầu trục thì phải có người xi nhan kết hợp với cờ, còi xi nhan.
  • Không được xếp hàng quá nặng, quá cao trên các sàn đang thi công và trên đà giáo thi công.
  • Phải nghiêm chỉnh tuân thủ mệnh lệnh chỉ huy của lãnh đạo nhà máy và chỉ huy công trường.

kinh nghiệm lắp đặt cầu trục

kinh nghiệm lắp đặt cầu trục
Không tự ý điều khiển vận hành các phương tiện cơ giới

kinh nghiệm lắp đặt cầu trục
Đấu điện thi công cho các máy thi công phải do thợ điện thực hiện

Xem thêm <<< Thủ Tục Xuất Nhập Khẩu Cần Trục Chính Xác & Chi Tiết Nhất

Kinh nghiệm cho khách hàng khi lắp đặt cầu trục

Một số kinh nghiệm cho khách hàng khi lắp đặt cầu trục nhất định phải biết như sau:

Dựa vào đánh giá của khách hàng khi mua cầu trục

Đánh giá của khách hàng đối với doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Bởi nó có thể khẳng định được uy tín và sự chuyên nghiệp cần có của một công ty. Nếu đang có nhu cầu mua các thiết bị nâng hạ, cụ thể là cầu trục, khách hàng nên lựa chọn công ty chuyên sản xuất, lắp đặt cầu trục có uy tín và kinh nghiệm lâu năm. Đến với những đơn vị như thế này, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

kinh nghiệm lắp đặt cầu trục
Dựa vào đánh giá của khách hàng khi mua cầu trục

Chi phí đầu tư cho việc lắp đặt cầu trục thường ở giá xưởng, cạnh tranh trên thị trường nên khách hàng sẽ không phải tốn phí như lắp đặt qua đơn vị thứ 3. Đồng thời, nó cũng giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có như không được bảo hành, bảo trì sản phẩm chính hãng. Bởi tất cả các khâu bảo này đều được diễn ra trực tiếp giữa công ty và người dùng.

>> Cầu trục 5 tấn chất lượng

Lựa chọn đơn vị lắp đặt cầu trục uy tín

Khi đã biết được những kinh nghiệm lựa chọn đơn vị mua cầu trục uy tín, bạn sẽ tiến hành lựa chọn đơn vị lắp đặt cầu trục chuyên nghiệp nhất, ưng ý nhất. Giữa vô vàn những đơn vị phân phối cầu trục ngoài thị trường thì SHM được coi như viên ngọc sáng giá cho sự lựa chọn đơn vị uy tín và chất lượng nhất.

kinh nghiệm lắp đặt cầu trục
Lựa chọn đơn vị lắp đặt cầu trục uy tín

Công ty Cổ phần Công nghiệp SHM đang ngày càng khẳng định được vị thế hàng đầu của mình thông qua những sản phẩm nâng hạ đầy chất lượng. Không chỉ có vậy, khách hàng của SHM còn đánh giá cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ tư vấn, bảo hành, bảo trì,... sản phẩm bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ công nhân viên nhà SHM.

Chắc hẳn những thông tin về kinh nghiệm lắp đặt cầu trục được Cầu trục BC tổng hợp qua bài viết trên có thể giúp ích được cho nhiều người. Hy vọng bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn trên hành trình tìm mua và lắp đặt cầu trục ưng ý.

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1