Header AD

So Sánh Giữa Cầu Trục Dầm Đôi Và Cầu Trục Dầm Đơn Chi Tiết

Cầu trục gồm hai loại dầm đôi và dầm đơn với thiết kế cấu tạo khác nhau. Mỗi loại cầu trục lại có những ưu điểm riêng mà không lẫn vào đâu được. Sau đây, Cầu trục BC sẽ so sánh cầu trục dầm đôi và cầu trục dầm đơn cụ thể, chi tiết nhất.

Ứng dụng của cầu trục trong thực tế

Cầu trục được thiết kế với tính ứng dụng cực kỳ cao trong thực tế, cụ thể như sau:

  • Cầu trục có khả năng hoạt động linh hoạt ở nhiều vị trí và người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển cầu trục theo ý muốn. Ví dụ như trong vận chuyển, cầu trục giúp nâng hạ thành phẩm từ dây chuyền sản xuất lên phương tiện vận tải vô cùng hiệu quả. Hay nó cũng chịu trách nhiệm nâng giữ chi tiết đang sản xuất,...
  • Cầu trục cũng được sử dụng phổ biến trong chế tạo, lắp ráp ô tô, chế biến, hóa chất, in ấn, gia công cơ khí, kho bãi,…
  • Trong mọi điều kiện, kể cả điều kiện khắc nghiệt nhất, cầu trục vẫn hoạt động bình thường giúp gia tăng hiệu quả, năng suất làm việc.

Cầu trục cũng được sử dụng phổ biến trong chế biến thép
Cầu trục cũng được sử dụng phổ biến trong chế biến thép

Xem thêm <<< Thủ Tục Xuất Nhập Khẩu Cần Trục Chính Xác & Chi Tiết Nhất

So sánh cầu trục dầm đôi và cầu trục dầm đơn

Để hiểu thêm về cầu trục, hãy đọc kỹ phần so sánh cầu trục dầm đôi và cầu trục dầm đơn dưới đây:

Giống nhau

Cầu trục dầm đơn và cầu trục dầm đôi được thiết kế và chế tạo với rất nhiều điểm tương đồng như sau:

  • Đều được chế tạo, gia công bởi công nghệ hàn tự động tiên tiến nhất.
  • Đều có thiết kế cấu tạo với các đường ray trên dầm và đường dây cáp dẫn điện chất lượng cao cũng được lắp đặt tỉ mỉ, an toàn và đáng tin cậy.
  • Đều có trang bị thiết bị bảo vệ cầu trục khi hoạt động quá tải. Điều này giúp gia tăng phòng tuyến bảo vệ cho cả người và tài sản, đồng thời cải thiện độ an toàn.
  • Các phụ tùng, phụ kiện đi kèm đều đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao và có giấy tờ kiểm định xuất xứ, chất lượng rõ ràng theo quy định của pháp luật.

Đều được chế tạo, gia công bởi công nghệ hàn tự động tiên tiến nhất
Đều được chế tạo, gia công bởi công nghệ hàn tự động tiên tiến nhất

Xem thêm <<< Mách Bạn Cách Sử Dụng Palang Xích Điện Hatachi Chi Tiết & Đúng Cách

Khác nhau

Dưới đây là sự khác nhau rõ ràng của cầu trục một dầm và cầu trục hai dầm được nhà sản xuất chế tạo:

  • Cầu trục một dầm
  • Tải trọng nâng hạ vật được nhà sản xuất khuyến cáo không lớn khoảng 1 đến 5 tấn với khẩu độ từ 5m đến 15m. Thiết kế như vậy giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho người sử dụng.
  • Phần thép chịu tải chính của cầu trục một dầm gồm một dầm chính kết hợp với xe tời hay palăng điện để di chuyển ở cánh dưới của dầm chính.
  • Kết cấu thép gồm hai nửa cầu được chế tạo từ kết cấu dầm.
  • Có sức nâng cùng khẩu độ lớn nên chịu tải tốt hơn so với cầu trục một dầm.

Phần thép chịu tải chính gồm dầm chính kết hợp với xe tời
Phần thép chịu tải chính gồm dầm chính kết hợp với xe tời

Đơn vị phân phối cầu trục uy tín nhất hiện nay

Để nói về đơn vị cầu trục uy tín nhất hiện nay, người dùng sẽ không khó bắt gặp những bài quảng cáo giật tít hot hòn họt trên các trang mạng xã hội. Điều này tạo nên sự hoang mang lo ngại cho người dùng khi không biết nên lựa chọn đơn vị nào. Các đơn vị phân phối cầu trục uy tín trước hết phải đảm bảo chất lượng sản phẩm xuất xứ rõ ràng cũng như giá thành cạnh tranh phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.

Đơn vị phân phối cầu trục uy tín nhất hiện nay
Đơn vị phân phối cầu trục uy tín nhất hiện nay

Công ty Cổ phần Công nghiệp SHM là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều năm bởi đáp ứng được các tiêu chí cần thiết của một đơn vị chuyên nghiệp. Tại SHM, khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình đúng phương châm "khách hàng là thượng đế".

Trên đây là toàn bộ so sánh cầu trục dầm đôi và cầu trục dầm đơn chi tiết của Cầu trục BC. Hy vọng bạn có thể cân nhắc lựa chọn SHM là điểm đến cho cầu trục chất lượng mà bạn đang kiếm tìm.

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1