Header AD

Mách Bạn Cách Sử Dụng Palang Xích Điện Hatachi Chi Tiết & Đúng Cách

Palang xích điện là một bộ phận không thể thiếu để cấu thành nên loại thiết bị nâng hạ được ưa chuộng nhất hiện nay là cầu trục hay cổng trục. Với thiết kế ưu việt của mình, thiết bị này chịu trách nhiệm lớn trong việc nâng hạ hay di chuyển những đồ vật có khối lượng lớn. Sau đây, Cầu trục BC sẽ hé lộ cho bạn cách sử dụng Palang Hitachi chi tiết và đúng cách nhất.

Đôi nét về Palang xích điện Hitachi

Palang xích điện đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản là Hitachi. Nó được thiết kế dùng để nâng hạ các vật thể nặng có khối lượng lớn theo phương ngang hoặc thẳng đứng. Nó hoạt động bằng cách sử dụng năng lượng điện để di chuyển hay nâng hạ vật nặng có tải trọng từ 500kg đến 30 tấn.

Với công năng này, Palang xích điện Hitachi mang lại năng suất và hiệu quả lao động cực kỳ cao. Độ bền cùng tuổi thọ cao, giá thành phải chăng và bảo hành uy tín đã giúp Palang xích điện Hitachi được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng sử dụng.


Đôi nét về Palang xích điện Hitachi
Đôi nét về Palang xích điện Hitachi

Đặc trưng cơ bản của Palang xích điện Hitachi

Một số đặc trưng cơ bản của Palang xích điện Hitachi có thể kể đến là:

  • Palang xích điện Hitachi được thương hiệu Hitachi thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.
  • Hệ thống phanh điện từ loại đĩa cùng phanh phụ giúp Palang vận hành ổn định cũng như bảo trì dễ dàng và an toàn hơn.
  • Công tắc giới hạn hành trình trên và dưới có tác dụng ngắt động cơ khi hoạt động quá tải nhằm tránh tình trạng nguy hiểm như dây xích bị bào mòn hay đứt đột ngột.
  • Móc cẩu của Palang xích điện Hitachi có thêm chốt an toàn hay lưỡi gà và có thể quay 360 độ.
  • Dây xích của Palang Hitachi được chế tạo bằng thép hợp kim loại đặc biệt nên vô cùng cứng cáp với độ bền tối ưu và khả năng chống mài mòn hiệu quả khi sử dụng. Do đó, người sử dụng có thể tiết kiệm được tương đối chi phí thay mới, bảo hành, bảo dưỡng,... Palang.
  • Nút bấm điều khiển của Palang xích điện Hitachi bằng nhựa chống nước, chống ăn mòn trong không khí và điện điều khiển dùng 24V.
Thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt
Thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt 
Xem thêm <<< Móc Cẩu Cầu Trục: Phân Loại & Ứng Dụng Của Móc Cẩu Hiện Nay

Công tắc giới hạn hành trình trên và dưới
Công tắc giới hạn hành trình trên và dưới 


Dây xích Palang Hitachi được chế tạo bằng thép hợp kim đặc biệt
Dây xích Palang Hitachi được chế tạo bằng thép hợp kim đặc biệt 

Xem thêm <<< 7+ Sự Cố Thường Gặp Khi Sử Dụng Cầu Trục Chi Tiết Nhất

Hướng dẫn cách sử dụng Palang xích điện Hitachi chi tiết

Thao tác vận hành Palang xích điện Hitachi rất đơn giản và không tốn sức lực. Để sử dụng Palang xích điện Hitachi hiệu quả, hãy nắm rõ các hướng dẫn sau đây:

  • Trước khi đưa Palang xích điện Hitachi vào sử dụng cần kiểm tra tổng quát Palang kỹ càng từ các chi tiết nhỏ đến các chi tiết lớn. Điều này nhằm đảm bảo Palang được treo cố định và chắc chắn trước khi hoạt động nâng hạ vật.
  • Người điều khiển Palang xích điện Hitachi cần kết nối nguồn điện cho Palang, cầm điều khiển xích tải, móc vật tải vào đầu móc tải.
  • Cuối cùng, ấn nút điều khiển của Palang để nâng vật đến vị trí cần hạ theo nhu cầu mong muốn.
Kiểm tra tổng quát Palang kỹ càng
Kiểm tra tổng quát Palang kỹ càng

Những lưu ý quan trọng khi mua và sử dụng Palang nói chung

Một số lưu ý quan trọng khi mua và sử dụng các loại Palang nói chung mà bạn cần nắm rõ như sau:

Tải trọng nâng hạ của Palang

Hãy dựa vào nhu cầu công việc của bạn để lựa chọn pa lăng có tải trọng phù hợp. Nếu vật được nâng có khối lượng lớn hơn tải trọng nâng tối đa của Palang có thể gây nên tình trạng quá tải, đứt xích hoặc đứt cáp và thậm chí là nguy hiểm đến cả tính mạng của người vận hành.


Cách sử dụng pa lăng Hitachi
Không nâng vật có khối lượng lớn hơn tải trọng nâng tối đa của Palang 

Chiều cao nâng hạ của Palang

Đối với Palang xích điện thì có thể điều chỉnh dây xích dài hơn hoặc ngắn hơn để phù hợp với nhu cầu công việc và mục đích sử dụng, Đối với Palang dùng dây cáp thì dây cáp sẽ không thay thế được do phải phụ thuộc vào tang cuốn.

Giá thành của Palang

Giá cả của Palang phụ thuộc vào từng thương hiệu sản xuất. Thông thường, các sản phẩm Palang có xuất xứ từ Trung Quốc sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm được sản xuất từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Đồng thời, giá thành bán ra trên thị trường của Palang cáp điện sẽ rẻ hơn giá của Palang xích điện. Tuy nhiên, chi phí đầu tư cho việc bảo hành, bảo dưỡng của Palang xích điện lại rẻ hơn Palang cáp điện.


Palang Trung Quốc có giá thành rẻ hơn so với Palang Nhật Bản
Palang Trung Quốc có giá thành rẻ hơn so với Palang Nhật Bản

Hiệu suất làm việc của Palang

Palang cáp điện có tốc độ nâng hạ hàng hóa nhanh hơn và hiệu quả hơn Palang xích điện.

Hy vọng toàn bộ những thông tin về cách sử dụng Palang Hitachi chi tiết và đúng cách nhất được Cầu trục BC cung cấp giúp ích ít nhiều cho bạn trong quá trình vận hành Palang xích điện. Đừng chần chừ mà hãy nhanh tay để lại câu hỏi cho chúng tôi vì mọi thắc mắc của bạn về các thông tin trong bài viết này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay lập tức.

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1