Header AD

Cầu Trục Dựa Tường: Đặc Điểm Nổi Bật & Ưu Điểm Khi Sử Dụng

Hiện nay, cầu trục là một trong những thiết bị nâng hạ được ưa chuộng nhất bởi sự tiện lợi và đem lại hiệu suất làm việc cao. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất đó là cầu trục dựa tường. Vậy hãy cùng tìm hiểu đặc điểm và ưu điểm của cầu trục dựa tường trong bài viết sau của Cầu trục BC.

Đôi nét về cầu trục dựa tường

Cầu trục dựa tường còn có tên gọi khác là cầu trục gắn tường hay cầu tường. Cầu trục dựa tường có thiết kế đặc biệt với hệ ray chạy được đặt cố định trên tường nhà xưởng giúp nâng hạ thiết bị, kiện tải có tải trọng nhỏ. Đây là thiết bị thường được sử dụng tại các kho bãi hay xưởng sản xuất. Bạn có thể chọn cầu trục dựa tường có góc quay lớn hay nhỏ tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng. Hiện nay góc quay lớn nhất của cầu trục dựa tường lên đến 270 độ.

Đặc điểm của cầu trục dựa tường

Đặc điểm nổi bật của cầu trục dựa tường chính là thân cầu trục được gắn cố định với tường, cột nhà xưởng hoặc toàn bộ hệ thống khung cầu trục chạy áp sát một mé tường nhà. Bên trên thân cầu trục là hệ thống quay tay, tay và palang di động nâng hạ di chuyển.

Đặc điểm nổi bật của cầu trục dựa tường
Đặc điểm nổi bật của cầu trục dựa tường

Thiết bị cầu trục dựa tường có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng rất thông minh bởi khả năng tạo góc quay linh hoạt. Nó có thể hoạt động tốt trong không gian xưởng nhỏ hẹp. Đặc biệt việc bảo hành, bảo dưỡng cầu trục cũng nhanh chóng, tiện lợi bởi tuổi thọ của thiết bị cao, ít xảy ra sự cố giúp hạn chế chi phí thay thế và chi phí lắp đặt cũng khá thấp. Đây cũng chính là ưu điểm giúp cầu trục gắn tường là thiết bị không thể thiếu trong các doanh nghiệp, nhà xưởng sản xuất,...

Ưu điểm nổi bật của cầu trục dựa tường

So với các loại cầu trục khác, cầu trục dựa tường có nhiều tính năng nổi trội. Cụ thể như sau:

Thiết kế đơn giản, tiện lợi

Cầu trục dựa tường là 1 hệ nâng có thiết kế khá đơn giản gồm 4 bộ phận chính là dầm chính, cơ cấu quay cần, thiết bị nâng (palang xích) và hệ thống điện. Do đó nó có thể hoạt động tại các không gian nhà xưởng hạn chế về mặt diện tích.


Ưu điểm của cầu trục dựa tường
Ưu điểm của cầu trục dựa tường

Tiết kiệm không gian làm việc

Cầu trục áp tường có thiết kế lắp sát với trần nhà nên có thể vận hành chỉ với 1 bộ tay bấm điều khiển dây hoặc điều khiển từ xa. Nhờ đó mà thiết bị này giúp nâng hạ hàng hóa, máy móc có tải trọng lớn mà không ảnh hưởng tới không gian nhà xưởng. Đặc biệt cầu trục dựa tường cũng không yêu cầu khoảng trống dưới sàn như một số thiết bị nâng hạ khác nên giúp không gian rộng rãi hơn.

Xem thêm <<< Mách Bạn Cách Chọn Pa Lăng Cầu Trục Giá Rẻ & Chất Lượng Nhất

Giúp nhà xưởng sạch sẽ hơn

Với các nhà xưởng, kho bãi sản xuất thì việc sắp xếp đồ đạc sao cho sạch sẽ và ngăn nắp là việc vô cùng cần thiết. Đặc biệt với các doanh nghiệp nước ngoài thì đây được xem là tiêu chí quan trọng và khắt khe. Nhà xưởng sử dụng cầu trục dựa tường sẽ đảm bảo được sự sạch sẽ, ngăn nắp cần thiết bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà.

Cầu trục dựa tường có đặc điểm nổi bật gì
Cầu trục dựa tường có đặc điểm nổi bật gì

Độ an toàn cao

So với các loại cầu trục hay xe nâng khác thì cầu trục dựa tường là thiết bị có độ an toàn cao hơn với thiết kế thông minh, giúp người vận hành quan sát với tầm nhìn rộng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Thêm vào đó, thiết bị này còn hạn chế tối đa việc rung lắc khi vận hành, di chuyển nhẹ nhàng, êm ái, từ đó nâng cao tuổi thọ sử dụng.

Phạm vi hoạt động rộng

Khi lựa chọn cầu trục, phạm vi hoạt động của thiết bị là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Lựa chọn cầu trục dựa tường thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nó có thể vươn tới mọi ngóc ngách của nhà xưởng và hạn chế tối đa các góc chết. Bạn có thể lựa chọn cầu trục dựa tường với góc quay lớn nhỏ khác nhau tùy vào mục đích sử dụng.

Xem thêm <<< Top 5+ Đơn Vị Cung Cấp Cầu Trục Giá Rẻ Nhất Việt Nam

SHM - Đơn vị phân phối cầu trục dựa tường uy tín nhất

SHM là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt cầu trục dựa tường cam kết chất lượng, giá cả, các dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Toàn bộ quy trình sản xuất đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cùng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao. Cầu trục áp tường SHM có hệ ray chạy cố định trên tường, toàn bộ hệ thống ray điện và dầm đều được cấu tạo nằm áp sát một phía tường do đó có thể nâng hạ được nhiều loại hàng hóa. Đây cũng là sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt, lắp ráp tiêu chuẩn và được cấp phép hoạt động.

Mua cầu trục dựa tường ở đâu chất lượng
Mua cầu trục dựa tường ở đâu chất lượng

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm cầu trục chất lượng, SHM còn chú trọng tới dịch vụ sau bán hàng như bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa cầu trục. SHM cam kết các công trình thi công luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Trên đây là những thông tin liên quan tới cầu trục dựa tường. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng cầu trục và các thiết bị nâng hạ khác thì hãy liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập website Cầu trục BC để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1